Blogger Widgets: A Collection

Thursday, February 14, 2008

Widgets are invented to enhance the user's experience and to make the computers more user-friendly. The idea is to save time, effort and automate routine operations. For example, you can get a widget to display the weather conditions in Singapore right on your desktop or on your home page. You can have a widget that extracts the latest information from the web, based on certain specified criteria, and bring it to your desktop.

The advent of widgets has also made life much more easier for bloggers. Every now and then, you get new widgets with some excellent features and performance. Blogger/ Blogspot also have its own set of widgets and it also allows you to incorporate third party widgets. While it is difficult to beat Wordpress in terms of the number of widgets, I believe that Blogger will catch up in the future.

This post summarizes the widgets for Blogger that had been covered in detail in this blog. When you click the links below, it will take you to step-by-step tutorials to let you know how to install the widgets.

  1. Top Commentators Widget for Blogger

  2. Popular Posts Widget for Blogger

  3. Poll Widget for Blogger

  4. Recent Comments Widget for Blogger

  5. Related Posts Widget for Blogger

  6. Recent Posts Widget for Blogger

The widgets listed here would help to make your life easy as a blogger and at the same time will provide a better experience for your readers. Feel free to explore further and share some of your views here. Please subscribe to my feed if you like this post

6 comments:

Anonymous February 22, 2008 at 2:12 PM  

Some really nice widgets here, I am using Top Commentators on one of my other websites, and I feel its great for raising and increasing a community feel to the blog.

Manick February 24, 2008 at 7:50 PM  

Hi Genesis Bible,

Thanks for your comments.

Diamond R January 4, 2011 at 2:58 AM  

HI, I'M looking for a top commentator widget that i can add to my blog and i found your site. hope i can follow your instruction.

Barney May 5, 2014 at 11:49 PM  

 giàn phơi bấm điện Khung treo thông minh Điện tử VT - January 1  tiếp xúc với các nền tảng thanh toán điện tử thông minh bao gồm cả phần ba giàn khoan tiếp xúc với giá thanh thép không gỉ. Cả hai bên có rất nhiều khoảng trống thanh để sấy quần áo trong bảng điều khiển trung đã được sử dụng để làm mịn ảnh 



 giá giàn phơi ba sao năng đặc biệt của sản phẩm này - thời gian con chip  thông minh Treo trong một sự lựa chọn hợp lý cho một ban công nhỏ. Tiếp xúc với vấn đề nền tảng trí tuệ để giải quyết những vấn đề này . Hướng dẫn sử dụng hệ thống tiếp xúc



giàn phơi quần áo giá rẻ - Hàng chục loại khác nhau tiếp giàn phơi quần áo bằng gỗ xúc với các giàn khoan trong thị trường hiện nay , theo nhiều phong cách mới và các tính năng kỹ thuật của dự án cũng có không giống nhau. Như vậy, chi phí lắp đặt đối với từng loại rất rõ và dao động khác biệt rất lớn . Điều này làm cho nó khó khăn và khó hiểu để lựa chọn cho khách hàng nền tảng giàn phơi thông minh wtt muốn biết thêm quần áo trẻ em cho gia đình bạn .

Barney May 5, 2014 at 11:50 PM  

giàn phơi quần áo kiểu hàn quốcCó 4 loại của cơ thể tiếp xúc phơi sáng: Khung treo điều khiển thông minh điều khiển từ xa ,tiếp xúc với nhôm , thép không gỉ và tiếp xúc với trí tuệ nôngtrại treo không " sợ " mưa ánh sáng gần tường .



giàn phơi cố địnhChỉ đủ để được sử dụng như các mục tiêu dự ánnêu trên một cách linh hoạt , nhưng với giường , ghế và thang đã được sử dụng như không gian lưu trữ .



giàn phơi quần áoThoải mái hơn với công nghệ được đưa ra , sự phát triển các phương pháp để làm khô quần áo và nơi sinh , ví dụ, giá thép không gỉ hoặc điện sơn ;giàn phơi inox; bắt bằng thép không gỉ phơi tường và khô cực .



giàn phơi chung cưTrong tâm trí : Mặc dù chân rộng khoảng 1m , không tiếp xúc với đài phát thanh của bạn sẽ thiết lập lại hoặc quần áo khi tiếp xúc bay hơn với gió ; Nhưng nhữngsợi dây thừng : dễ dàng rơi ra nếu buộc phải bắt đầu vít vào tường.



giàn phơi có bánh xeThông minh treo Khung - xây dựng Khu dân cư ,tòa nhà cao tầng thường được sử dụng rộng rãi các loại tiếp xúc với các giàn khoan thông minh nếu bạn có thể tìm thấy ở cái nhìn đầu tiên .



giàn phơi thông minh cao cấpNó có thể được gấp lại hoặc chuyển động nhanh , đó là lý do chúng tôi có nó bởi vì các bánh xe được thiết lập đơn vị có một xoắn ốc hoặc chia thành hai nhánhsong song có thể dễ

dàng tháo rời .

Barney May 5, 2014 at 11:51 PM  

gian phoi thong minh Nhà của bạn không bao giờ đủ không gian để làm khô quần áo, bạn muốn chi tiêu dành không gian ban công cho các nhà máy ngày càng tăng, bể cá hoặc chỉ đơn giản là quấn bồ hóng hoặc chỉ làm một cái gì đó cho tất cả các nền tảng quần áo .



giàn phơi thông minh sự phát triển của nhiều căn hộ, như nấm sau cơn mưa, căn hộ đã có rất nhiều các tiện ích được đưa đến tận nơi. Nhưng những sợi dây thừng để đặt một số điều cơ bản cần nhớ , thẩm mỹ đô thị , người cũng bị mất do treo ban công . là một hôi, mùi trên quần áo mưa ngày không khô lại.



Giàn phơi ba sao cho tăng hoặc giảm tùy thuộc vào ý thích của chủ sở hữu . Đây là loại tác động sâu đến kiến thức về điện tử ngày nay . Với nhiều tính năng hơn so với khung làm khô thông thường. Hoặc thường xuyên trong việc xây dựng các chung cư cao tầng , biệt thự, như , Phú Mỹ Hưng , Saigon Pearl , Hoàng Anh Gia Lai , Thủ Đức Garden Villa ... vv



giàn phơi hà nội Phơi sáng thông minh giúp bạn , bạn chỉ cần gắn kết nó trên tường do khô , sử dụng một tời hoặc từ xa giàn phơi hà thành Horn điều chỉnh lên hoặc xuống tùy thuộc



giàn phơi gắn tường với lối sống năng động và hiện đại hơn các sản phẩm trên thị trường đòi hỏi tính năng đặc biệt thuận tiện và dễ sử dụng, phục vụ cho cuộc sống .Giàn phơi thông minh webtrethođược sinh ra trong tiêu chuẩn sản phẩm chấtlượng rất cao và thuận tiện.

Post a Comment

  © Free Blogger Templates Columnus by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP